Chương trình dịch vụ

Chương trình dịch vụ

"Before service" là một chương trình dịch vụ đặc trưng của Hyundai, được triển khai tại tất cả các Đại lý Hyundai trên toàn cầu. Mục đích của chương trình là chủ động tổ chức các hoạt động chăm sóc xe nhằm ngăn chặn mọi sự cố khi vận hành, tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng xe Hyundai. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa lái xe an toàn và thú vị.

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Xin chúc mừng và cảm ơn các bạn vì đã lựa chọn sử dụng một trong những chiếc xe ô tô được ưa chuộng nhất toàn cầu. Trang thông tin này bổ sung cho cuốn “Hướng dẫn sử dụng”. Các bạn hãy dành chút thời gian để đọc kỹ cuốn sổ này và điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong sổ vì đây là nguồn lưu trữ các thông tin về chiếc xe ô tô của bạn.

Phụ tùng chính hãng

Phụ tùng chính hãng

Phụ tùng chính hãng của Hyundai phải trải qua một quy trình thiết kế, sản xuất, kiểm tra chất lượng tuân thủ tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nhờ vậy, các phụ tùng chính hiệu luôn đảm bảo được sự vừa vặn, độ bền và tính năng vận hành tốt nhất, từ đó kéo dài niên hạn sử dụng cũng như đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng xe, Hyundai MPC Miền Đông xin được cung cấp thông tin liên hệ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu có bất kì thắc mắc cũng như trở ngại nào nhé!

.
Trở lên trên